Wednesday, May 20, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 15

Trông thấy Park Yuchun đi cùng Kim Junsu, Jung Yunho cau mày, nói thầm tên Park này cũng thật lớn mật, đều đã chạy đến tận công ty của người ta. Park Yuchun đương nhiên biết trong lòng y đang nghĩ gì, đi tới vỗ vai Jung Yunho, “Điều tra?” Jung Yunho gật đầu rồi nói với Kim Junsu. “Hy vọng giám đốc Kim phối hợp,”
Kim Junsu mỉm cười, “Ừm, chút nữa sẽ có người dẫn các anh lên.” Jung Kyun thấy Shim Changmin nhìn chằm chằm vào Kim Junsu mà cảm thấy xót xa. Trên đời này đau khổ nhất chính là nhìn thấy tình địch đi bên cạnh người mình yêu. Cậu vỗ vỗ vai an ủi Shim Changmin, “Cậu làm gì thế?” Shim Changmin trắng mắt lườm cậu. Jung Kyun thở dài tiếp tục hướng mắt nhìn Kim Junsu, người này quả thật là rất xinh đẹp.
Jung Yunho nghe Kim Junsu nói như vậy sắc mặt cũng hòa hoãn không ít, đổi lại là cái tên Kim Jaejoong kia thì sẽ không nói được những lời dễ nghe như vậy đâu. “Gần trưa rồi, hay là đi ăn rồi hẳn làm việc. Tôi cùng Yuchun đi ăn cơm, mọi người có muốn đi cùng không?” Kim Junsu vô cùng thân thiện nói. Jung Yunho cảm thấy cụm từ ‘tôi cùng Yuchun đi ăn cơm’ phát ra từ miệng Kim Junsu nghe ám muội không thể tả, y vội vàng lắc đầu, “Không được, bọn tôi còn phải làm việc.”
Kim Junsu cũng không cưỡng cầu mà gật đầu, “Vậy được rồi, các anh cứ thong thả điều tra” Cậu quay sang Park Yuchun, “Đi lái xe qua đây.” Ánh mắt Jung Yunho sáng lên, đã tiến triển đến mức này rồi ư? Trở về nhất định phải kỹ lưỡng tra khảo Park Yuchun mới được. Park Yuchun nhận lấy chìa khóa rồi trừng mắt nhìn Kim Junsu một cái.
Thấy Park Yuchun lái xe đến, Kim Junsu mỉm cười. “À phải rồi, văn phòng của quản lý Kim nằm ở đâu?” Jung Yunho bấm cho thang máy dừng lại, “Văn phòng của Jaejoong ở lầu 5, nằm tận cùng bên trong.” Kim Junsu trả lời, Jung Yunho nói cám ơn rồi bấm nút chọn tầng 5.
Chiếc xe từ từ dừng lại trước mặt Kim Junsu, Park Yuchun tính xuống xe thì bị Kim Junsu cản lại, “Anh lái xe đi,” nói xong ngồi vào vị trí phó lái. “Đi đâu?” Park Yuchun nghiêng đầu hỏi Kim Junsu, Kim Junsu suy nghĩ rồi nói, “Nơi lần trước anh dẫn em đến tên là gì?”
“Không có tên,” chỉ là khu mua bán bình dân mà thôi thì làm gì có tên. Kim Junsu ô một tiếng, “Tới chỗ đó đi.” “Giữa trưa ăn vặt không tốt đâu.” Tuy nói như vậy nhưng Park Yuchun vẫn đánh tay lái rẽ sang hướng khác. Kim Junsu nhoái người sát vào hắn, “Dạo này anh càng ngày càng quan tâm đến em” Park Yuchun giảm tốc độ, liếc Kim Junsu, “Bệnh cũ lại tái phát? Tôi đây cũng chẳng có thứ gì đáng giá để cho cậu cả.”
Kim Junsu cười khanh khách, “Ai nói không có?” ngón tay cậu nhẹ nhàng đăt lên ngực Park Yuchun, “Em muốn thứ này.” Park Yuchun cười ha ha, cực kỳ nghiêm túc quay sang nhìn Kim Junsu, nói, “Tôi sẽ không cho cậu.” Kim Junsu nhíu mi, “Ôi chao, nhưng mà em muốn có làm sao bây giờ?” Park Yuchun nhìn vào đôi mắt lấp lánh của Kim Junsu, “Em dừng tay lại anh sẽ cho em” giọng nói dịu dàng cùng nét mặt chân thành khiến Kim Junsu thoáng xúc động muốn gật đầu.
Kim Junsu quay mặt đi, “Tôi không muốn nữa.” Park Yuchun cười khẽ nắm lấy bàn tay Kim Junsu đặt trên ngực hắn, “Nhưng vẫn có thể kiểm tra mà.” Tay Kim Junsu khi tiếp xúc với nhịp đập của quả tim kia thì lườm Park Yuchun một cái. “Hào phóng như vậy ư? Cho tôi thì có phải là đơn giản hơn không.” Park Yuchun không nói gì, chỉ chuyên tâm lái xe. Kim Junsu cũng không buông tay xuống mà vẫn luôn đặt tại ngực của hắn.

Đi đến trước cửa văn phòng giám đốc quản lý tại tầng 5, Jung Yunho gõ cửa, “Quản lý Kim, là tôi, Jung Yunho.” “Không có người,” bên trong vọng ra giọng nói không mặn không nhạt của Kim Jaejoong. Jung Yunho thật không biết mình đã chọc trúng chỗ nào của vị quản lý Kim này, đương nhiên là trừ cái lần hắn đâm hư xe người ta.
Jung Yunho nhẫn nhịn gõ cửa lần nữa, “Kim tổng nói rằng quản lý Kim sẽ hợp tác với chúng tôi.” đem Kim Junsu ra làm lá chắn có lẽ y sẽ chừa cho hắn chút mặt mũi. Quả nhiên cánh cửa mở ra, Kim Jaejoong bực dọc nhìn Jung Yunho đang giơ tay lên chuẩn bị gõ cửa một lần nữa.
Jung Yunho hơi xấu hổ thu tay về, “Tôi đến để tìm hiểu vụ án.” Kim Jaejoong không đóng cửa lại mà xoay người đi vào trong. Đến lượt Shim Changmin thúc Jung Kyun, “Anh họ cậu sao lại thích nếm mùi thất bại như vậy?” Jung Kyun khinh bỉ nhìn phớt qua Jung Yunho, “Ổng thiếu ngược.” Kim Jaejoong ngồi lại vào bàn làm việc đọc hồ sơ, “Muốn điều tra cái gì? Cái gì tôi cũng sẽ không nói  hết.” Jung Yunho nắm chặc nắm tay, “Tôi không nhớ được mình đã mạo phạm quản lý Kim ở điểm nào?” Kim Jaejoong ngẩng đầu lên khỏi sấp hồ sơ mỉm cười, “Tôi chính là nhìn anh không vừa mắt, không được sao?”
Jung Yunho bị những lời này làm cho nghẹn cứng, vuốt mặt, “Tôi hy vọng quản lý Kim không để cảm xúc cá nhân chi phối việc công.”  Kim Jaejoong chỉ cười, “Được thôi, tôi cũng không phải là người không lý lẽ.” Jung Kyun lén phỉ nhổ, có thật không phải là người không lý lẽ không vậy?
“Các khoản lần trước có vấn đề” sắc mặt Jung Yunho trầm xuống. Anh và Park Yuchun về điểm này rất giống nhau, hễ nói chuyện liên quan đến công việc thì luôn luôn nghiêm túc một trăm phần trăm. “Ô hay, có vấn đề gì à?” Kim Jaejoong chẳng những không lung túng ngược lại còn mỉm cười nhìn Jung Yunho.
Jung Yunho cũng cười, “Vấn đề chính là không có chút vấn đề nào cả.” Thậm chí ngay cả một chi tiết nhỏ nhặt cũng không, thật khó làm cho người ta không nghi ngờ đây là sổ sách giả. Cho nên lần này anh cũng không sốt sắn đòi kiểm tra sổ. Kim Jaejoong dài giọng ồ một tiếng, “Đúng thế, là tôi sơ sót,” “Đừng bận tâm, sau này chú ý hơn là được.” Jung Yunho nghĩ sơ sót mà Kim Jaejoong đề cập đến là các khoản ghi trong sổ, chỉ thấy Kim Jaejoong lắc lắc đầu, “Lần sau tôi sẽ nhắc bọn họ làm hoàn hảo thêm chút nữa.”
“Kiêu ngạo như vậy?” ánh mắt Jung Yunho thăm dò nụ cười tươi tắn của Kim Jaejoong. Kim Jaejoong gật đầu, “JS vốn có kiêu ngạo riêng của nó.” Jung Yunho hừ một tiếng, “Tôi đây thật muốn nhìn xem kiêu ngạo mà cậu nói là như thế nào.” Kim Jaejoong mở một tập hồ sơ, “Công tố viên Jung cứ mở to mắt ra mà chờ xem đi, cảm phiền khi đi ra nhớ đóng cửa.”
“Đến phòng tài vụ,” Jung Yunho nói, dù biết sẽ không tra ra được gì nhưng cũng không muốn cứ như vậy mà trở về. Có thể kiêu ngạo mà nói họ sẽ không tra ra được gì thì có thể hình dung được thế lực chống đỡ phía sau JS mạnh đến mức nào. “Công tố viên Jung đã đến Las Vegas chưa nhỉ?” Giọng nói của Kim Jaejoong vang lên ở phía sau, Jung Yunho xoay người gật đầu, “Đã đến, làm sao?” Kim Jaejoong lắc đầu, “Không có gì.” Sau khi bọn họ đều rời đi, y ngẩng đầu mỉm cười, “Tôi nói người đâu lại đáng ghét đến như thế.”
“Anh à, hình như anh ta rất ghét anh.” Jung Kyun vừa bước ra khỏi cửa liền nói với Jung Yunho. Jung Yunho mỉm cười, “Không sao cả.” “Chúng ta có phải đi đến phòng tài vụ không?” Shim Changmin nhăn nhó, có đi cũng vô ích thôi. Jung Yunho thở dài, “Về thôi, đi ăn cơm”
Jung Kyun gật gật đầu, nắm lấy tay áo Shim Changmin, “Đi chung không?” Shim Changmin lắc đầu, “Tôi còn có việc.” Jung Kyun nhìn theo bóng dáng vội vã chạy đi của Shim Changmin mà thở dài, “Hầy, thật đáng thương.”

No comments:

Post a Comment