Saturday, May 2, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 7

“Phải rồi, cha nuôi nhớ em.” Kim Jaejoong hất chân của Kim Junsu xuống rồi ngồi bên cạnh cậu. Kim liền phủ tờ tạp chí lên mặt. “Em không nhớ ổng.”
Kim Jaejoong cười cười, giật lấy tờ báo, “Lần này là thật đó.” Kim Junsu đảo mắt khinh thường, chuyện này mà cũng thật với giả sao? “Mặc kệ là thật hay giả, ông đây cũng không đi.” Lão già kia mà muốn gặp mình chắc chắn là không có chuyện tốt lành gì rồi. Kim Jaejoong cau mày. “Lần này em phải đi. Thư nặc danh cũng phải điều tra cho rõ, nếu không hậu hoạn khôn lường.” Kim Junsu ngồi dậy chán nản gật đầu. “Em còn tưởng không ai dám gây chuyện với em chứ.”
“Kim tổng, Park-shi đến.” Cô thư ký gõ cửa nói. Xuyên qua khe cửa, Park Yuchun nhìn thấy hai người họ thân mật trên sofa với nhau, trong lòng có chút không vui.
Kim Junsu mỉm cười thật tươi với Park Yuchun. “Công tố viên Park ngày càng đẹp trai hẳn ra.” Park Yuchun hừ lạnh một tiếng, bước vào. “Cậu biết tôi sẽ tới,” không phải nghi vấn mà là khẳng định. Kim Junsu thành thật gật đầu. “Sáng nay tôi có thay công tố viên Park mang quà sang cho em trai anh. Tôi nghĩ công tố viên Park nhất định sẽ đến để nói lời cám ơn.”
Park Yuchun cười khẩy, “Tôi không muốn cùng cậu đôi co, tôi cũng không thích bị người khác uy hiếp.” Kim Junsu nhếch khóe miệng, nâng cầm Park Yuchun lên. “Thật là đẹp trai!” Park Yuchun đứng thẳng lưng, khẽ cười một tiếng, “Có thể làm trò lỗ mãng như vậy trước mặt honey của cậu à?”
Kim Junsu ngạc nhiên đến há hốc, “Công tố viên Park là đang ghen đây sao?” Sắc mặt Park Yuchun trầm xuống, “Tôi đến đây không phải muốn cùng cậu đùa giỡn.” Kim Junsu cười tỏ ý đã biết rồi ngồi xuống bàn làm việc. “Honey, anh ra ngoài trước đi, em và công tố viên Park có chút chuyện cần bàn.”
Kim Jaejoong bất mãn trừng Kim Junsu, ngụ ý: em còn gọi anh ghê tởm như vậy thì đừng trách anh đây không báo trước. Sau khi Kim Jaejoong ra khỏi văn phòng, Park Yuchun tiến tới chống hai tay lên bàn làm việc của Kim Junsu, ánh mắt phức tạp nhìn cậu. “Kim Junsu, rốt cục cậu là người như thế nào?” Lần đầu tiên gặp nhau thì thanh đạm như nước, lần thứ hai gặp nhau thì nhiệt tình như lửa, còn bây giờ thì lại tỏ vẻ tinh khiết thuần lương.
Kim Junsu nghe xong câu hỏi liền nhăn mặt, “Tôi phải trả lời anh như thế nào đây? Cơ bản là anh cũng không muốn biết đáp án của tôi?” Park Yuchun gật đầu, “Cậu không cần phải trả lời, bởi vì cơ bản cậu có nói cái gì tôi đều không tin.” Kim Junsu vẩu môi, “Lúc ở Las Vegas anh không nói như thế.”
“Đó là chuyện ngoài ý muốn.” Park Yuchun nghiến răng nói, Kim Junsu liền mỉa mai, “Ngoài ý muốn thì có thể tuỳ ý mang người ta lên giường?” “Kim Junsu, tôi không muốn cùng cậu tranh luận. Hôm nay tôi đến là muốn nói cho cậu biết, đừng động đến người thân của tôi.” Gương mặt của Park Yuchun làm cho Kim Junsu thoáng thất thần vài giây, cậu vươn tay muốn chạm vào khuôn mặt tuấn lãng kia thì lại bị né tránh. “Cậu muốn làm gì?” Park Yuchun nghiêng đầu sang hướng khác, hỏi.
Kim Junsu rụt tay lại, liếm môi, “Trở thành người của tôi thì thế nào?” Nếu là mấy ngày trước ở Las Vegas, chắc chắn Park Yuchun sẽ gật đầu không chút do dự. Dù sao Kim Junsu cũng xinh đẹp hơn người. Hơn nữa, Park Yuchun còn là kẻ lăn lộn giữa rừng hoa, nay người đẹp chủ động mời gọi tuyệt nhiên sẽ không có chuyện hắn nói lời từ chối. Chỉ là hiện tại…
“Tôi đã nói tôi không thích mạo hiểm.” Park Yuchun mỉm cười. “Vật nhỏ à, tôi cũng khuyên cậu hãy dừng tay lại đi khi vẫn còn kịp.” Kim Junsu nháy mắt, “Em có thể hiểu đây là anh đang quan tâm đến em phải không?” Park Yuchun hừ lạnh một tiếng. “Tùy cậu muốn hiểu sao thì hiểu. Còn nữa, cũng đừng có động vào người thân của tôi, cho dù cậu có là ai tôi cũng sẽ không bỏ qua đâu.” Kim Junsu đi qua níu tay áo Park Yuchun. “Có cần thiết phải hung dữ như vậy không, không động thì không động.”
Park Yuchun kinh ngạc liếc nhìn Kim Junsu, “Điều kiện là gì?” Kim Junsu dựa vào cơ thể rắn chắc của Park Yuchun, ngọt ngào mỉm cười. “Đi chơi với em một ngày.”
Gì đây? Park Yuchun tưởng đâu cậu sẽ yêu cầu hắn rời khỏi tổ điều tra. Nghe xong điều kiện này, hắn cũng không khỏi có chút sửng sốt. “Cậu rốt cục là có âm mưu gì?” Kim Junsu vô tội lắc đầu, “Em chỉ muốn được bên anh thôi, anh yên tâm, sẽ không để cho người bên văn phòng công tố nhìn thấy rồi gây khó dễ cho anh đâu.”
Park Yuchun chớp mắt, tốt như vậy sao? Kim Junsu giống như đọc được suy nghĩ của Park Yuchun, gật gật. “Chỉ một ngày thôi, em trai anh tuyệt đối sẽ không có việc gì.” Ánh mắt ngây thơ của Kim Junsu khiến cho người ta có chút cảm giác mơ hồ, Park Yuchun tự nhiên có dự cảm không lành, người này rốt cục là có bao nhiêu gương mặt đây?
Thấy Park Yuchun có chút siêu lòng, Kim Junsu tựa đầu vào bả vai vững chải kia, “Vậy khi nào được nghỉ thì anh đến đón em nha.” Ma xui quỷ khiến, Park Yuchun gật đầu cái rụp, thậm chí trong lòng còn có chút hưng phấn khó hiểu.

Park Yuchun không biết hắn làm thế nào lại đứng trước căn biệt thự của Kim Junsu. Mấy ngày nay hắn vẫn không hiểu tại sao mình lại dại dột nhận lời của vật nhỏ kia. Theo lý mà nói lẽ ra vụ án đã phải được bắt đầu đưa vào điều tra, nhưng gần đây cấp trên lại không đưa ra bất kỳ chỉ thị nào, làm cho tia sáng hy vọng mong manh gần như bị dập tắt.
Park Yuchun cũng rất tò mò không biết vật nhỏ kia đã dùng thủ đoạn gì. Nhưng cho dù là thủ đoạn gì đi chăng nữa thì hắn cũng sẽ không buông vụ án này đâu.
“Park Yuchun.” Kim Junsu đeo túi xách chạy ra. Park Yuchun không vì thay đổi trong cách xưng hô của Kim Junsu mà cau mày, mà là đối với cách ăn mặc của cậu. “Cậu không có quần áo bình thường để mặc sao?” Kim Junsu diện tây trang rất đẹp, điều này là không sai. Nhưng mà mặc như thế để đi chơi thì lại là vấn để khác.
Kim Junsu nhìn xuống người mình rồi mỉm cười với Park Yuchun, “Không lẽ anh còn bộ quần áo nào khác cho em à?” Nhớ tới lần đầu hai người gặp nhau cũng như thế này, nụ cười trên môi Kim Junsu càng thêm phần tươi tắn. “Đi thôi, chúng ta đi mua quần áo.”
Park Yuchun vẫn còn đang mơ màng thì đã bị Kim Junsu lôi đi. Nhìn xuống bàn tay đang kéo lấy tay mình, còn có cảm giác âm ấm truyền đến, Park Yuchun cũng mỉm cười thật chân thành. Hôm nay ta cứ hoang đường một lần vậy.

Trông thấy Park Yuchun mỉm cười, hai mắt Kim Junsu liền ánh lên nét tinh nghịch, khảy nhẹ vào lòng bàn tay Park Yuchun. Park Yuchun chau mày nhéo vào gáy Kim Junsu một cái. Kim Junsu quay lại lườm Park Yuchun. “Anh tính mang tôi đi đâu?” Park Yuchun mỉm cươi. “Đi tới một nơi mà cậu chưa bao giờ được nhìn thấy.” Không thể không thừa nhận người đàn ông này khi mỉm cười trông rất quyến rũ. Nếu anh không phải là bạch, em nhất định sẽ yêu anh. Kim Junsu cảm thán trong lòng.

No comments:

Post a Comment