Sunday, June 21, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 16

Kim Junsu ngồi ủ dưới tán ô uống nước đá, Park Yuchun ngồi đối diện nhìn cậu cả người không có tí sức sống nào thì cảm thấy buồn cười, “Giám đốc Kim không được ăn kẹo nên khóc nhè.” Kim Junsu là muốn chạy đến chỗ bán kẹo lần trước, ai ngờ đâu hôm nay chú bán kẹo lại không tới.
Kim Junsu lười biếng liếc mắt quay lại, “Chúng ta đi đâu?” Park Yuchun suy nghĩ, “Buổi chiều cậu có rãnh không?” Kim Junsu chọc chọc cục đá trong ly nước, “Có thể có cũng có thể không,” cậu giương mắt nhìn Park Yuchun, “Muốn hẹn hò với tôi à?” “Được không?” Park Yuchun nhướng mày dò hỏi. Kim Junsu tặt lưỡi, “Không thành ý.”
“Phải như thế nào mới gọi là có thành ý?” Park Yuchun đoạt lấy ly nước của Kim Junsu uống một hớp, hương vị cũng được. Kim Junsu mỉm cười chỉ vào trang phục của mình, “Trang phục hôm nay của tôi trông có được không hả công tố viên Park?” Dạo này Kim Junsu thay đổi phong cách, mặc quần áo thoải mái thường xuyên hơn. Kim Jaejoong vài lần vuốt tóc cậu nói muốn đem tin tốt này báo cho cha nuôi.
Park Yuchun nhìn nhìn rồi miễn cưỡng gật đẩu, “Đại khái cũng được.” Kim Junsu ô lên, “Vậy cám ơn quý ngài, đi đâu nào?” Park Yuchun nghĩ nghĩ, “Cậu như vậy chắc là chưa đến khu vui chơi giải trí bao giờ nhỉ?”  Kim Junsu ngay lặp tức mở to mắt nhìn hắn, “Nói tôi như vậy là có ý gì?” Park Yuchun xua tay, “Không phải là tôi nói phong cách của cậu, mà ý tôi là cậu bận rộn như vậy ắt hẳn là sẽ không có thời gian.”
Nghe giải thích xong sắc mặt Kim Junsu mới hơi dịu xuống một chút, “Ừ, chưa tới thì sao, muốn đi à? Hai ta thôi?” Kim Junsu đưa mắt nhìn vóc dáng cao cao của người nọ rồi lắc đầu, “Bảo đảm sẽ rất kì cục.” Park Yuchun bật cười rồi kéo Kim Junsu đứng dậy, “Kim Junsu, cậu còn sợ chuyện gì?” Kim Junsu cũng bật cười, “Phải ha, buôn lậu tôi còn dám thì sợ chuyện này sao?” Park Yuchun nhíu mày, “Này, tôi là công tố viên đó.” Kim Junsu gật gật, “Tôi biết chứ, có bản lĩnh thì đến bắt tôi đi.” Nói xong, cậu vùng khỏi tay Park Yuchun chạy về phía bãi đậu xe.
Park Yuchun buồn cười nhìn theo Kim Junsu, “Tôi sẽ bắt được cậu,” khi đó ánh mắt hắn có chút chân thành mà Kim Junsu đã bỏ lỡ.

Hôm nay không phải là cuối tuần nên khu vui chơi rất vắng vẻ, hai người mua vé vào cửa, ôm lấy quà tặng đi vào trong. Kim Junsu nhìn món quà nho nhỏ trong tay, là một chú chuột Mickey, “Đem cái này về cho Jaejoong, Jaejoong rất thích những thứ dễ thương.” Park Yuchun cũng đem quà của mình đưa cho Kim Junsu, “Cũng cầm con này về luôn đi, Jaejoong cũng chưa từng tới đây sao?”
Kim Junsu gật đầu, “Không, ngay cả một lần cũng không.” Nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Park Yuchun, Kim Junsu mỉm cười, “Nhìn tôi như vậy làm gì, đồng cảm? Chưa từng đến là vì không muốn đến.” Thấy Park Yuchun ngày càng nghi hoặc, Kim Junsu giải thích, “Tôi không muốn có quá nhiều hạnh phúc, là vì sau khi trải qua hạnh phúc nhất định sẽ phải chịu đựng sự mất mát. Vòng ngựa xoay kia sẽ có một lúc phải ngừng lại, ngồi trên đó chỉ có thể vui vẻ trong phút chốc, nhưng lại phải gánh chịu sự mất mát đến cả một ngày. Jaejoong hyung chịu ảnh hưởng từ tôi nên cũng không đến nơi này.”
“Tình cảm của các cậu thật tốt?” Park Yuchun mua hai lon nước trái cây, đưa cho Kim Junsu một lon. Kim Junsu gật đầu, “Cha nuôi nhận nuôi 7 đứa trẻ, mà trong đó 4 đứa bọn tôi là thân thiết nhất.” “Bốn người?” Park Yuchun biết Kim Jaejoong, còn có một cậu tên là Lee Hyukjae, vậy còn ai nữa?
“Người kia anh sẽ nhanh chóng được gặp thôi, là luật sư của JS.”
“Kim Heechul?” Park Yuchun thốt lên. Kim Junsu vỗ tay, “Bài tập về nhà hoàn thành thật xuất sắc.”
“JS đã chuẩn bị ra tòa?” Ngay cả luật sư cũng sắp về nước, bọn họ có phải đã nghe phong phanh được gì đó rồi không? Kim Junsu uống chút nước trái cây, liếc xéo hắn, “Tôi có nói?” Park Yuchun cũng không thể phủ nhận nên đành gật đầu, “Đúng thế, bởi vì tôi muốn bắt giam cậu.” Kim Junsu lắc đầu, “Vậy tôi đây càng không thể nói cho anh biết, tôi sẽ không để anh tống giam tôi đâu.” Hai người đối mặt với nhau một lúc, rồi đồng thanh “Hừ” một lượt.
Chuông điện thoại vang lên, Kim Junsu nhìn xuống màn hình điện thoại rồi nói xin lỗi với Park Yuchun, đi sang một bên nhấn nút nghe máy, “Nghe.”
“Anh đang ở đâu?” Người ở đầu dây bên kia tâm trạng dường như không được vui vẻ cho lắm, “Khu vui chơi” Kim Junsu trả lời. “Không phải anh không thích mấy chỗ như vậy sao?”
“Tự nhiên muốn đổi cảm giác.” Kim Junsu đưa mắt nhìn Park Yuchun cách đó không xa đang nhìn cậu, đưa tay chỉ vào gian hàng phía đối diện. Park Yuchun nhìn theo hướng Kim Junsu chỉ, gật đầu ý đã hiểu.
“Thật là, anh vẫn luôn thích mấy chuyện mạo hiểm như thế, bất quá anh nên nhớ rằng Park Yuchun không đơn giản như anh nghĩ đâu.” Giọng nói của người kia có phần nghiêm túc. Kim Junsu cười, “Mong là vậy, nếu không sẽ thật là vô vị.” “Kim Heechul đang ở trên máy bay, tối nay là đến.” “Ừ, tối nay gặp.” Kim Junsu nói bye bye rồi cúp điện thoại.
Park Yuchun đứng ở phía bên kia giơ một cây kẹo bông gòn lên, ngay khi Kim Junsu bước qua liền lấy cây to nhất đưa cho cậu, “Ăn từ từ kẻo nghẹn.” Kim Junsu mỉm cười liếm một miếng to, lắc đầu, “Không phải vị này,” sau đó nhoài người sang liếm cây của Park Yuchun, “Cũng không phải vị này.” Nhìn xuống vết liếm trên cây kẹo bông gòn trong tay mình, Park Yuchun cũng đưa lưỡi liếm xuống ngay nơi đó, “Cũng được mà.”
Hai người đi đến chỗ vòng ngựa xoay, Park Yuchun trông thấy sắc mặt Kim Junsu hơi không tự nhiên thì mỉm cười, “Nhớ hồi xưa thích nhất là được đi đu quay, khi tiếng nhạc vang lên có cảm giác như mình là người hạnh phúc nhất thế giới.” “Nhưng khi tiếng nhạc tắt đi thì mình cũng là người bất hạnh nhất.” Kim Junsu cười cười tính bỏ đi lại bị Park Yuchun giữ lại. “Hôm nay tôi cùng cậu trải qua bất hạnh.”
Không biết cậu làm sao lại leo lên ngồi trên một chú ngựa, chỉ biết là câu nói kia khiến cậu thất thần đến nửa ngày. Tiếng nhạc vang lên, nhịp tim cũng đập theo tiết tấu dập dền của chú ngựa. Park Yuchun ngồi ở đằng trước quay lại cười với Kim Junsu, “Vui lắm đúng không?” Kim Junsu gật gật, Park Yuchun thấy Kim Junsu gật đầu thì cười càng thêm tươi, một tay chống lên mình ngựa vươn người, một tay đưa về phía Kim Junsu. “Nào, chúng ta cùng nhau đi.”
Thấy Park Yuchun đưa tay sang, Kim Junsu hơi do dự. Thấy vậy, Park Yuchun càng vươn người về phía sau, “Đưa tay cho tôi, tôi đi cùng cậu.”  Nhìn bàn tay trắng mịn kia đưa sang, ánh mắt Park Yuchun trở nên thật dịu dàng, một tay nắm lấy bàn tay kia, một tay phất lên cao, “Hây da ~ hây da ~”
Kim Junsu thấy Park Yuchun trẻ con như vậy cũng không nhịn được bật cười, bắt chước hắn phất tay, “Hây da ~” Trong đầu bỗng nhiên lại hiện ra cảnh đêm đầy mê hoặc tại Las Vegas, có một bàn tay đưa đến trước mặt mình.
Khi âm nhạc kết thúc, Kim Junsu có chút ngạc nhiên rằng cậu không cảm thấy buồn như đã nghĩ. “Thế nào? Có vui không?” Park Yuchun cầm hai tấm hình đi tới. Kim Junsu gật đầu, nhìn thấy mấy tấm hình trên tay Park Yuchun, hỏi, “Cái gì vậy?”
Park Yuchun đưa hình cho Kim Junsu, “Hình chụp ngẫu nhiên, tôi xem thấy cũng được nên mua hai tấm.”
Một tấm là Kim Junsu đưa tay nắm lấy tay của Park Yuchun, tấm kia là cảnh hai người cùng giang tay đùa giỡn. Kim Junsu lấy tấm thứ hai nhét vào ví tiền, “Tịch thu.” Park Yuchun mỉm cười đem tấm thứ nhất cất vào ví.
Sau này Park Yuchun hỏi Kim Junsu vì sao không chọn tấm kia, Kim Junsu nói, “Có lẽ ngay tại giây phút đó em đã nhận ra, chỉ có một người duy nhất mới có thể cùng em giang rộng đôi tay mà thôi.”

No comments:

Post a Comment