Wednesday, September 2, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 41

“Anh đang làm gì đấy?” Kim Jaejoong mở cửa đi vào trông thấy thần sắc có chút hỗn loạn của Jung Yunho.
Jung Yunho lắc đầu, “Không có gì.” Kim Jaejoong cau mày, ánh mắt sắt lẻm nhìn món đồ Jung Yunho vội vàng giấu sau lưng, “Anh đang giấu thứ gì?”
“Không có gì,” Jung Yunho cười xòa, nói xong lui ra sau.
Kim Jaejoong cười lạnh, “Không có gì? Nói xong tiến về phía Jung Yunho, giật mạnh cánh tay đang giấu sau lưng của Jung Yunho, cũng không nhìn thấy vật như trong tưởng tượng, mà lại nhìn thấy một cái hộp rơi xuống từ trong tay Jung Yunho xuống.
Kim Jaejoong sững sờ, nhìn cái hộp bị bật tung vì rơi xuống, lộ ra một đôi khuyên tai tinh xảo, kiểu dáng giống hệt như cái mà cậu đã đứng ngắm ở cửa tiệm mấy hôm trước.
Jung Yunho hơi giật mình quan sát hành động của Kim Jaejoong, “Kim Jaejoong, cậu nghi ngờ tôi.” Xoay người nhặt cái hộp lên, lạnh nhạt nhìn Kim Jaejoong đang đứng phổng ra đó.
Kim Jaejoong cũng không giải thích gì, gật gật, “Thực xin lỗi.”
Jung Yunho cười lạnh, “Vậy thôi sao?” Kim Jaejoong đau đầu hổ thẹn, “Thật sự xin lỗi, là do tôi đa nghi.”
“Đa nghi? Hay là ngay từ đầu đã không tin tôi?” Jung Yunho lắc lắc cái hộp trước mặt, “Kim Jaejoong, trả lời tôi.”
Kim Jaejoong lắc đầu, “Không như anh nghĩ đâu, thật xin lỗi, gần đây tôi có hơi nhạy cảm.”
Jung Yunho nghe xong bật cười, “Cậu vẫn luôn nhạy cảm thì phải, nếu không tin tưởng vậy thì nhận lời thử hẹn hò với tôi để làm chi?”
Giật lấy cái hộp từ trong tay Jung Yunho, cặp mắt Kim Jaejoong lóe sáng, cười to, “Park Yuchun có tin tưởng Kim Junsu không? Vậy tại sao bọn họ vẫn bên nhau được, bọn họ có thể bên nhau, thì chúng ta có thể bên nhau.”
Jung Yunho nhíu mi, không nói thêm gì. Kim Jaejoong thật ra là một người có tình cảm, dám dũng cảm yêu, cũng dám dũng cảm hoài nghi, không giống như mình, sẽ không yêu lại.
Thấy Jung Yunho không nói lời nào, Kim Jaejoong thở dài, ngồi xuống cạnh Jung Yunho, kéo tay anh, “Không cần phải lãng phí thời gian của chúng ta vào chuyện như thế này được không? Tôi thích anh, anh cũng muốn ở bên tôi, như vậy là đủ rồi.”
Jung Yunho cảm thấy lòng bàn tay trở nên ấm áp, “Phải, cậu thích tôi, tôi cũng muốn ở bên cậu, vậy là đủ.”
Kim Jaejoong mỉm cười, tựa đầu vào vai Jung Yunho, nhanh chóng lồng mười ngón tay của hai người vào nhau, “Phải, như vậy là đủ.”
Chính ngay lúc này, Jung Yunho bắt đầu khác lạ, ánh mắt nhấp nháy điều gì đó.

“Tới rồi?” Kim Junsu nhìn người trước mặt, mỉm cười, “Cậu tới muộn.”
Shim Changmin kéo ghế ngồi đối diện Kim Junsu, “Kẹt xe, anh vậy mà có thể đi ra ngoài sao?” Kim Junsu bật cười, “Có cái gì là không thể hả? Kim Junsu có khi nào làm việc mà phải nhìn qua sắc mặt của người khác không?”
Shim Changmin ha ha cười, “Đúng vậy, như vậy mới đúng là Kim Junsu. Nhưng mà em nói không phải là ý đó. Ý của em là anh không sợ Park Yuchun phát hiện ra thân phận của em sao?”
Kim Junsu lắc đầu, “Hắn phát hiện được thì đã sớm phát hiện, tôi có cẩn thận như thế nào cũng vô dụng thôi.”
Nhìn nụ cười có chút cô đơn của Kim Junsu, cậu nhíu mày, “Junsu, quả nhiên là anh biết được mục đích của hắn.” Kim Junsu lắc đầu, “Không, cái gì tôi cũng không biết cả.”
“Ha ha, anh là đang tự thôi miên mình à?” Shim Changmin bật cười, “Junsu, anh gần như là không có nhược điểm, quá chú trọng đến cảm giác mới chính là nhược điểm của anh.”
“Là vậy ư? Ha ha, có lẽ vậy,” Kim Junsu cũng cười, uống chút nước. “Tôi và Park Yuchun đang cùng đánh một canh bạc. Một khi đã bắt đầu thì không thể dừng lại được nữa. Cậu cũng biết là cờ bạc dễ sinh nghiện lắm.”
“Ván bài cuối cùng sẽ phân ra thắng bại, anh muốn thua hay muốn thắng?” Shim Changmin nhướng mày hỏi.
Kim Junsu suy nghĩ, “Tôi nghĩ đáp án này không lâu nữa cậu sẽ được nhìn thấy. Hiện tại ngay cả tôi cũng không biết được ván bài này sẽ thắng hay thua nữa.”
Shim Changmin cúi đầu mỉm cười, “Anh đã như vậy em còn có thể nói được gì nữa?” Ngẩng đầu lộ ra ánh mắt đau lòng, “Nếu anh thua thì sẽ ra sao?”
Ngón tay Kim Junsu tùy tiện gõ lên mặt bàn, “Tôi sẽ không thua, nhưng mà tôi cũng sẽ không thắng,” nói xong mỉm cười, “Có phải tôi rất mâu thuẫn hay không? Không muốn thua, cũng không muốn thắng.”
Shim Changmin lắc đầu, “Em hiểu em, nhưng là hắn có lẽ thật sự sẽ là tai họa của anh đó.”
Kim Junsu gật gật, “Tôi biết, nhưng mà Kim Junsu tôi lại không sợ. Shim Changmin.”
“Hửm?” Shim Changmin ngẩng đầu nhìn Kim Junsu, chăm chú nhìn giống như lần gặp đầu tiên.
Kim Junsu mỉm cười xin lỗi, “Shim Changmin, cậu là người tốt.” Shim Changmin cười khẽ, “Vậy tại sao anh lại không cần?”
“Thật xin lỗi,” Kim Junsu mỉm cười nhìn Shim Changmin, “Cậu là người tốt, nhưng cho dù hắn có là kẻ xấu xa thế nào đi chăng nữa, tôi cũng không để tâm.”
“Phải, ai cũng có người mà mình không thể tiếp cận. Thế nhưng chuyện trước đây anh thật sự không nhớ gì sao sao?” Shim Changmin hồ nghi hỏi.
Kim Junsu lắc đầu, “Thật xin lỗi, tôi thừa nhận tôi đê tiện, cậu thật sự nhận lầm người rồi.”
Shim Changmin cũng lắc đầu, “Không hề, tôi không hề nhận lầm người.”
“Cậu dựa vào đâu?” Kim Junsu nhíu mày.
Shim Changmin mỉm cười, “Cảm giác.”
Kim Junsu nhăn nhó mỉm cười, bất đắc dĩ nhìn Shim Changmin cúi xuống uống nước.

“Vào đi,” Park Yuchun đang đọc sách trong phòng ngủ, nghe thấy tiếng gõ cửa liền trả lời, giương mắt nhìn người bước vào, cau mày, “Có việc?”
Im Hwan cười khanh khách, “Park Yuchun, mi thật sự là xem mình là chủ nhân của nơi này rồi hả?”
Park Yuchun tiếp tục lật quyển sách trên tay, “Có chuyện gì thì nói mau, rồi rời đi trước khi Junsu trở về, cậu ấy mà nhìn đến cậu thì tâm tình sẽ không vui.”
“A, Park Yuchun, mi thật lòng để ý đến Kim Junsu như vậy sao? Vì để đạt được mục đích mà phải giả vờ quan tâm một người thật không dễ dàng mà.” Im Hwan cười khẩy nhưng ngay sau đó nhìn thấy ánh mắt lạnh như băng của Park Yuchun cười cũng không ra tiếng.
Park Yuchun lạnh lùng nhìn y, “Cút ngay.”
“Tức giận? Hay là bị tôi nói trúng tim đen rồi?” Ánh mắt Im Hwan cũng lạnh lẽo, “Mi đến đây là để hủy Kim Junsu có đúng không?”
Park Yuchun không để ý tới Im Hwan nữa, tiếp tục đọc sách của mình. Im Hwan hừ một tiếng, bước tới giật đi cuốn sách trên tay Park Yuchun, “Chết tiệt, rốt cục mi có nghe ta nói không hả?”
Park Yuchun nhíu mi, “Tôi không muốn động thủ với cậu.”
“Mục đích của mi không có đơn giản như vậy có đúng không? Kim Junsu cũng không dễ gì mà tin tưởng mi.” Im Hwan túm cổ áo Park Yuchun, hung hăng nói.
Park Yuchun nhìn bàn tay đặt trên cổ áo mình khẽ cười một tiếng, “Cậu ấy tin tôi là đủ rồi, còn về phần cậu, tùy tiện thôi.” Nói xong lại như nhớ tới chuyện gì đó liếc nhìn Im Hwan một cái, “Tôi đã đồng ý giúp Junsu tìm ra kẻ phá bỉnh, tôi không phải là Junsu, tôi sẽ không lưu tình.”
Im Hwan nhíu mày, “Không biết mi đang nói gì cả.”
Park Yuchun cười khẩy, vòng qua Im Hwan đi ra ngoài, “Hẹn gặp tại cuộc họp.”

No comments:

Post a Comment