Thursday, September 3, 2015

[YooSu] Cấm Khu Mê Tình - Chapter 42

Hiếm được hôm nào yên tĩnh như hôm nay nên quyết định chậm rãi tận hưởng, Kim Junsu híp mắt ngồi dưới ánh nắng nhìn Park Yuchun đang luyện tập cách đó không xa.
Lúc này Park Yuchun đang khỏa thân trên, luyện tập đơn giản, đã nhiều ngày vận động, hôm nay tập lại cảm thấy có chút lạ lẫm.
“Hắn ta đi rồi?” Lee Hyukjae đi tới ngồi cạnh Kim Junsu, “Park Yuchun có biết hắn tới không?”
Kim Junsu cầm ly nước trái cây bên cạnh lên, “Đối với Shim Changmin, tôi cảm thấy thật có lỗi.” Lee Hyukjae cười khanh khách, “Nói câu này chả có ý nghĩa gì, cốt lõi là rốt cục cậu với Park Yuchun là muốn làm gì kìa.”
Kim Junsu lắc đầu, mỉm cười nhìn Lee Hyukjae, “Nếu biết tôi đã không ngồi đây phơi nắng ở đây như vậy rồi.”
Lee Hyukjae kinh ngạc, “Không ngờ cậu như vậy mà cũng hiểu chuyển, gây áp lực với toàn bộ trên dưới Bỉ Ngạn hội, cha nuôi mà biết chắc chắn sẽ bị cậu chọc cho tức chết.”
Kim Junsu đảo mắt xem thường, “Phải rồi, mấy hôm nay sao không gặp cha nuôi?” Mấy hôm nay đúng là không có nhìn thấy ông lão cứ hay bám dính người khác ấy, có phần rất không quen.
Lee Hyukjae đang cười, vẫy vẫy Kim Junsu, Kim Junsu ghé tai sang.
“Sao? Hắn muốn quay về?” Trong mắt Kim Junsu hiện lên một tia kinh ngạc, rồi lại có chút lo lắng, “Tại sao lại muốn quay về ngay thời điểm này?”
Lee Hyukjae vỗ lên vai Kim Junsu, “Chuyện nên đến thì sớm muộn gì cũng đến, chuyện năm đó chưa giải quyết được thì bây giờ cùng nhau giải quyết đi.”
Kim Junsu cắn cắn ống hút, khóe miệng cong lên, “Vậy thì cùng nhau giải quyết thôi.”
“Này, đang nói chuyện gì thế?” Park Yuchun lau mồ hôi đi tới, thuận tay lấy ly nước trái cây trong tay Kim Junsu uống một hơi. Kim Junsu không nói gì, chỉ nhìn Park Yuchun rồi mỉm cười.
Lee Hyukjae lắc đầu, “Thôi tôi trở về chỗ cũ đây,” nói xong trả lại chỗ ngồi cho Park Yuchun.
Park Yuchun không khách khí ngồi xuống chỗ mà Lee Hyukjae nhường lại, “Đang nói chuyện gì mà vui vẻ như vậy?” Kim Junsu ghét bỏ nhìn Park Yuchun cả người đầy mồ hôi, “Con mắt nào của anh nhìn thấy tôi vui vẻ? Còn không chịu lau sạch mồ hôi đã ngồi xuống cạnh tôi.”
Park Yuchun bật cười, cố ý nhích sát lại Kim Junsu, “Ghét bỏ anh?”
Kim Junsu nhíu mày, “Trả lời đây, cách xa tôi một chút.”
Park Yuchun nghe xong nhướng mày, “Hội trưởng Kim thật khó chìu, nhưng mà nếu anh không đi thì sao?” Kim Junsu đảo mắt, “Vậy thì tôi đi,” nói xong còn làm bộ muốn đứng dậy bỏ đi.
Park Yuchun thấy Kim Junsu muốn bỏ đi, liền nắm cổ tay cậu rồi kéo mạnh ôm vào lòng, “Đi đâu?” Kim Junsu ngồi trên đùi Park Yuchun, áo sơ mi trắng bị mồ hôi của Park Yuchun tẩm ướt, liền phát cáu, “Park Yuchun, tốt nhất là anh nên buông ra ngay.”
“Em đang ra lệnh cho anh?” Park Yuchun mỉm cười, “Mệnh lệnh của em đối với anh không có uy hiếp gì.”
Kim Junsu nhíu mi, đột nhiên cúi đầu mỉm cười, “Vậy sao? Park Yuchun, có phải tôi đã quá tốt với anh rồi không? Khiến anh cái gì cũng không sợ?” Park Yuchun lắc đầu, “Phải là anh và em sau khi ở cùng nhau thì cái gì cũng đều không sợ.”
Kim Junsu cười khẽ, “Chuyện sắp tới xảy ra cũng không sợ sao?” Park Yuchun nhíu mi, “Không sợ,” nói xong lập tức ôm Kim Junsu phóng xuống gầm bàn, tiếp sau đó vài tiếng súng vang lên, còn có những tiếng quát tháo.
Park Yuchun lật mặt bàn lại để chắn đạn, “Vệ sĩ của em đúng là đám ăn không ngồi rồi,” Kim Junsu lấy ra trong người một khẩu súng, bắn một phát, “Bớt nói xàm, yểm trở cho em.”
Park Yuchun mỉm cười, lấy từ bên hông Kim Junsu ra một khẩu súng khác, “Lần sau có giấu thì giấu ở chổ anh không rờ tới được,” nói xong cũng bắn ra một phát, “Mỗi ngày em đều mang theo súng chính là vì phòng bị trường hợp này?” Chân mày Park Yuchun díu lại, dường như hơi tức giận.
Kim Junsu cũng không còn tâm trí nào để cùng hắn tranh luận, phất ra hiệu với các nhóm vệ sĩ, không giữ người sống.
“Vì sao không được giữ lại người sống?” Park Yuchun nghi ngờ hỏi. Kim Junsu nhìn bụi bẩn dính vào áo mình, nhíu mày, cởi ra, lau lau khẩu súng lục tinh xảo trong tay, “Bởi vì không cần.”
Park Yuchun giơ súng, lại bắn ra phát nữa, “Quả nhiên là phong cách của Kim Junsu, bất quá em có chắc rằng mình sẽ sống như vậy mãi hay không?” hắn nhướng mày nhìn Kim Junsu chỉ còn mặc một cái áo lót mỏng.
Kim Junsu đưa tay ra hiệu với Lee Hyukjae đang cầm súng cách đó không xa. Lee Hyukjae gật gật, chỉ ra phía sau. Kim Junsu ngầm hiểu gật đầu, lập tức lôi Park Yuchun chạy vòng ra sau. Ngay khi hai người hành động, Lee Hyukjae lập tức nổ súng yểm trợ. Hai người an toàn chạy ra phía sau tòa nhà.
Đi vào bên trong, Park Yuchun lập tức cởi áo của mình bao Kim Junsu lại, “Hóa ra hội trưởng Kim là người thích thích phơi bày cơ thể, thích tùy tiện cởi quần áo ở ngoài đường.”
Kim Junsu trắng mắt lườm, nhưng vẫn mặc áo vào, hơi nhíu mi, “Có người muốn tôi chết.”
Park Yuchun gật gật, tức giận bật cười, “Sống như vậy mỗi ngày không cảm thấy là rất không thú vị ư? Mỗi ngày đều bị người khác toan tính, mỗi ngày đều phải đối mặt với nguy hiểm. Junsu, em không biết là cuộc sống như thế này không thích hợp với em sao?”
Kim Junsu nhìn dáng vẻ nghiêm túc của Park Yuchun mà thở dài, “Đây không phải là chuyện em có thể chọn lựa, em không phải là người may mắn như vậy. Thế nhưng điều duy nhất may mắn của em chính là, tuy rằng em không thể quyết định được cuộc sống của mình sẽ như thế nào, nhưng mà ít ra em có thể quyết định được em yêu người nào.”
Park Yuchun sững sờ, một lần nữa cầm súng lên, “Anh mang em ra ngoài.”
Kim Junsu gật gật, “Được.”
Hai tay nắm chặt nhau, mưa bom bão đạn dội xuống không ngừng, cảm nhận được ấm áp truyền lên từ tận sâu trong lòng.

Tại một cuộc mật đàm ở cục cảnh sát
“Sếp Lee à, ông nói ông đang nắm chắc trong tay bằng chứng xác thực JS buôn lậu hàng hóa, còn nhân tiện có thể trừ khử luôn cả Bỉ Ngạn hội?” Cục trưởng Song có chút dở khóc dở cười nhìn Lee Sooman, “Ông đang nói giỡn hả?”
Sếp Lee lắc đầu, “Lần này bọn tôi đã chuẩn bị đầy đủ rồi, nắm chắc mười phần. Chuyện trong cục có nội gián tôi cũng đã báo cáo lên cấp trên, cũng xem như giữ được chút mặt mũi.”
“Ôi chao, đã khẳng định rồi à?” Cục trưởng Song nhíu mày, “Chuyện này nghiêm trọng như vậy, không phải chuyện đùa, có thật sự đã nắm chắc không?”
Sếp Lee gật đầu, “Đây là tin tức do người nằm vùng của bọn tôi cung cấp.”
Đôi mắt cục trưởng Song lóe lên kinh ngạc, “Tôi biết rồi, lần này không được để tôi thất vọng đó,” nói xong y ký tên mình lên lệnh bắt.
Lee Sooman gật đầu, “Sẽ không làm ông thất vọng đâu.”
Đợi Lee Sooman đi không bao lâu, cục trưởng Song cau mày, nhấc điện thoại, “Tôi đã ký... Vâng, hiểu rồi.”

No comments:

Post a Comment